I- Chính Sách Đổi Trả Do Lỗi Người Bán Hàng

Trong thời hạn quy định , Người mua có thể gửi yêu cầu Trả hàng / Hoàn tiền cho những lý do sau:

Lý do Trả hàng / Hoàn tiền                       Người bán   
Sản phẩm bể, vỡ          Trong vòng 7 ngày kể từ
             khi nhận hàng
 
Sản phẩm lỗi, không hoạt động
Sản phẩm đã qua sử dụng
Sản phẩm khác với mô tả
Sản phẩm là hàng giả, nhái
Bạn nhận sai / thiếu hàng
Bạn chưa nhận được hàng nhưng Shipper đã cập nhật Giao hàng Thành Công Trong vòng 7 ngày kể từ khi gửi thông báo "Giao hàng thành công"  
Bạn chưa nhận được hàng khi quá thời hạn nhận hàng dự kiến Liên hệ bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của  0978474034

Chú Ý: 

  • Người mua cần cung cấp bằng chứng liên quan đến yêu cầu trả hàng qua bán qua kênh chat để được hỗ trợ nhanh chóng). 
  • Người mua có thể gửi yêu cầu trả hàng hoàn tiền nếu chưa nhận được hàng hoặc sản phẩm nhận được có vấn đề trong vòng 7 ngày.
  • Người mua sẽ không thể gửi yêu cầu trả hàng / hoàn tiền sau khi quá thời gian đổi trả ( 7 ngày từ ngày nhận hàng). 

II-  Chính Sách Đổi Trả Do Người Mua Hàng.

Trong trường hợp quý khách mua nhầm:

+ Mẫu mã, dòng sản phẩm

+ Nhầm sản phẩm, nhầm màu sắc sản phẩm.

- Quý Khách có thể yêu cầu đổi mẫu.

Chú Ý:

  • Hàng hóa còn nguyên vẹn như lúc nhận hàng.
  • Quý khách sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển hàng.
  • Thời gian yêu cầu đổi trả không quá 3 ngày từ ngày nhận hàng.

Mọi thắc mắc liên hệ bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của AWiFi 0978474034

để được hỗ trợ cụ thể.